Chúc mừng năm mới 2017!

Xin chào mọi người!

Kể từ khi thành lập trang web SMP, trang Facebook SMP từ đầu năm 2016 đến nay, nhóm SMP thật sự vui mừng khi thấy sự đón nhận và quan tâm hàng ngày từ các bạn (thiền sinh, cũng như những người chưa hành thiền). Cho đến thời điểm này (trong vòng 1 năm) đã có hơn 150,000 lượt view. Có những bài nổi bật như bài Cuộc đời bị đánh cắp của Sư Tâm Pháp thì luôn nhận được sự quan tâm của mọi người mỗi khi viral bên Facebook. Cụ thể là có đến 650,000 view cho bài này bên Facebook, với 24,000 like, 5,000 share, và hơn 2,000 comments. Số lượng fan bên Facebook thì tăng đều hàng ngày, đạt tới con số 19,000 fan trong những ngày cận Tết. Thật là vui khi thấy tiến trình phát triển này mỗi ngày. Đó cũng chính là nhờ vào sự gia hộ cũng như các nội dung, bài giảng sâu sắc của Sư Tâm Pháp và Thầy của Sư là Ngài Sayadaw U. Jotika. Chúng con xin thành kính đảnh lễ Thầy và Ngài với một lòng biết ơn vô hạn đến những gì Thầy và Ngài đã dạy dỗ. Cầu mong mọi an lành và sức khoẻ đến với Thầy và Ngài cũng như mọi sự thuận lợi trên con đường tu tập của Thầy và Ngài.

Song song với sự phát triển, SMP luôn nhận được những lời động viên và phản hồi từ cộng đồng. Những lời động viên quý giá. Và điều đó giúp tăng lên rất nhiều động lực cho SMP. Cuộc sống thật có ý nghĩa, khi chúng ta có thể mang lại hạnh phúc cho bản thân và những người xung quanh các bạn ạ.

“Mình thật biết ơn các bạn đã mang lời pháp của Sư đến facebook, trong lúc tâm tư gần như bấn loạn, mình đã gặp wed của các bạn và nghe được lời pháp của Sư. Biết lấy gì để cảm tạ đây bạn ơi? Nguyện cầu cho các bạn luôn an vui và hạnh phúc để đủ sức khỏe và nghị lực chở những lời pháp hay của Sư đến với mọi hữu tình đủ duyên. Nguyện cầu cho Sư sức khỏe an khang, tâm đạo ngày càng tỏa sáng để chúng hữu tình như mình được lan tỏa. Chân thành biết ơn. Yêu các bạn lắm nhé.” – Một lời nhắn trên Facebook

Năm mới đang ở thật gần xung quanh tất cả mọi người… Đối với thiền sinh và người thực hành thiền, thực hành lối sống tỉnh thức trong mỗi một giây phút, có lẽ thời gian, mới, cũ, xấu, tốt, hên, xui, … (tất cả những gì là khái niệm tương đối) đều là những thứ mà chúng ta cần chú ý để vượt thoát ra khỏi trong cuộc sống này. Rất nhiều lúc, chúng ta gặp chuyện không may mắn. Nhưng khi đi qua sự kiện đó rồi, chúng ta mới cảm thấy may mắn vì đã vượt lên được chính mình và học được nhiều bài học để trưởng thành và cứng cáp hơn nhiều trong cuộc sống. Nên, may mắn hay không may mắn, chúng ta đều không thể thấy được trong hiện tại. Nhưng chúng ta vẫn có thể quyết định nếu chúng ta có thể toàn tâm, toàn ý, cống hiến một cách trọn vẹn với một tâm thiện cho những người chúng ta yêu thương, cũng như tất cả mọi người xung quanh ta. Và chỉ có thể bằng cách sống trọn vẹn và hướng thiện đó, cơ hội và may mắn mới có thể mở cửa đến với chúng ta, chính bằng chìa khoá của tấm lòng, sự yêu thương và các hành động thiện.

Năm mới, SMP không có ước nguyện gì hơn ngoài việc cầu mong mọi người có thể sống được trọn vẹn, với một tâm từ và một tấm lòng rộng mở. Những gì tốt đẹp nhất của cuộc sống sẽ tự động theo sau. Chúc mừng năm mới, 2017!

nhung-cau-noi-tinh-thuc-02-2016

 

Bình luận về bài viết này